CIA English Summer Camp 2016: trại hè tiếng Anh tại Philippines

Trong mùa hè 2016 sắp đến, nhiều quý phụ huynh muốn chọn lựa cho con em mình là học sinh du học tiếng Anh tại nước ngoài để vừa học, vừa du lịch, học tập kỹ năng sống, giao lưu với các bạn nhỏ quốc tế khác từ nhiều nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan... Nếu như trước đây, nhiều phụ huynh sẽ nghĩ ngay đến Singapore hay Malaysia, thì năm 2016 này, một đất nước được xem là thiên đường học tiếng Anh tại Châu Á với chi phí rẻ nhưng hiệu quả cao vì tiếng Anh giọng chuẩn Mỹ và Philippines là quốc gia sử dụng tiếng Anh như là ngôn ngữ chính thức.


Clip CIA English Summer Camp các năm trước tại Philippines

Nhiều năm nay, các trường tiếng Anh tại Philippines đã liên tục tổ chức trại hè (Summer Camp) để các em học sinh đến học tập tiếng Anh, du lịch, giao lưu với bạn bè quốc tế, học tập kỹ năng sống... cho nhiều học viên, nhất là từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Tiếp tục sự thành công này, Summer Camp năm 2016 tại Trường CIA hứa hẹn sẽ mở ra nhiều điều hay, hữu ích cho các bé học sinh Việt Nam.
 
CIA English Summer Camp 2016 hoc sinh
Trại hè CIA English Summer Camp cho trẻ từ 7 đến 16 tuổi

Đối với các trại hè tiếng Anh cho học sinh quốc tế được chính phủ Philippines và các tổ chức giáo dục của các quốc gia đặc biệt quan tâm đến hoạt động và chất lượng. Trường Anh ngữ Cebu International Academy (CIA) là một trong số ít các trường tổ chức Summer Camp thành công cho học viên đến với Philippines. CIA Camp được các bậc phụ huynh tại Hàn Quốc, Nhật Bản đánh giá là Summer Camp có chất lượng tốt nhất tại Philippines.

Trường Anh ngữ CIA được thành lập từ năm 2003, tọa lạc tại thành phố biển Cebu, Philippines, cách 15 phút đi ô tô từ sân bay Cebu. CIA được công nhận bởi Cơ quan phát triển và đào tại kỹ thuật (TESDA), được ủy quyền của Cục Quản lý Xuất Nhập Cảnh nhận học viên nước ngoài, và đồng thời là đối tác đào tạo IELTS được công nhận bởi tổ chức IDP (Úc) và CIA còn là Trung tâm ủy quyền giảng dạy TESOL do Tạp chí Châu Á EFL (ASIAN EFL Journal) công nhận.

Trai he CIA ENGLISH SUMMER CAMP 2016 Final-page-002
Bảng so sánh Trại hè tiếng Anh ở các nước

CIA có hai cơ sở là Học viện Anh ngữ CIA (dành cho học viên từ 15 tuổi, quy mô gần 300 học viên) và CIA Camp (cung cấp những khóa học tiếng Anh cho các bé từ 7 tuổi đến 15 tuổi, quy mô 200 bé) với chất lượng hiệu quả cao được nhiều tổ chức giáo dục quốc tế công nhận. Với hơn 4.000 lượt học viên và gần 200 gia đình đã đến và tham gia trại hè tiếng Anh của CIA Camp. Trại hè tiếng Anh của CIA (CIA English Summer Camp) được các bậc phụ huynh tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan đánh giá là trại hè tốt nhất tại Philippines hiện nay.
CIA English Summer Camp mong muốn mang đến một mùa hè bổ ích cho các em học sinh Việt Nam và quốc tế với 3 mục đích chính: mang lại những giây phút vui vẻ nhất cho các em trong những ngày hè; Nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh giọng Mỹ và Dạy các em về kỹ năng sống trong môi trường bạn bè quốc tế qua nhiều hoạt động, lớp học kỹ năng chuyên biệt.

1. CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH CIA CAMP 2016:

Với chương trình lớp học tiếng Anh chính 10 lớp/ ngày gồm 5 lớp 1:1 (nghe nói đọc viết ngữ pháp từ vựng) + 3 lớp nhóm (từ vựng + 2 lớp native) + 1 lớp hoạt động thể chất sẽ giúp các em phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần + lớp học Toán - Lịch sử bằng tiếng Anh.

CIA English Summer Camp 2016 hoc phan
Học phần tiếng Anh dành cho bé tại trại hè

Giáo trình: sử dụng những giáo trình đạt chuẩn dành cho trẻ em mới bắt đầu học tiếng Anh cho đến đã nói được tiếng Anh tốt và do CIA (1, 2, 3, 4) đặc biệt biên soạn và xuất bản cho khóa học này.
CIA English Summer Camp 2016 giao trinh
Một trong giáo trình khóa CIA English Summer Camp

TOBI (Top of Bilingual Institution) là hệ thống sách giáo khoa tiếng Anh dành cho trẻ em xoay quanh cuộc sống của chú bé Tobi với nhiều chủ đề trong tiếng Anh như văn hóa, thể thao, lịch sử, khoa học, nhân văn, xã hội… Bộ sách được xem là một trong những Giáo trình tiếng Anh hàng đầu dành cho trẻ em Châu Á gồm: 

  • LASS (lLAS): Là giáo trình dành cho kỹ năng nghe nói. Là chương trình học tiếng Anh qua hình ảnh. Học viên học tiếng Anh bằng hình ảnh giúp học viên nhớ lâu hơn, trở thành một phần tiềm thức ngôn ngữ. Giúp các bé nâng cao 4 kỹ năng tiếng Anh.

  • WAGS (SAP): Giáo trình với các mẫu câu tiếng Anh cơ bản phổ biến áp dụng cho nhiều tình huống với các hoạt động tự nhiên. Sử dụng các mẫu câu tiếng Anh cơ bản – biến tấu cho các tình huống. Học viên sẽ không hề bị cảm thấy áp lực học tập. 

  • VEGAS (VEGAS): Phương pháp học tư duy nhằm tăng độ tư duy nhạy bén ngôn ngữ và phản xạ tiếng Anh cho trẻ em, giúp bé học từ vựng phong phú thông qua việc tạo hàng loạt tình huống sử dụng tiếng Anh.
    WORK BOOK: Sách bài tập giúp các em luyện tập tiếng Anh.
  • Và nhiều sách giáo trình khác từ Nhà xuất bản Pearson, Longman, E-Future..
Mỗi tối, CIA còn tổ chức lớp dạy lịch sử Việt Nam bằng tiếng Việt và lớp dạy Toán bằng tiếng Việt để các em tìm hiểu thêm.

CIA English Summer Camp 2016 lop hoc
Lớp học tiếng Anh 1:1 cho các bé trại hè CIA

Các bé theo học tại CIA English Summer Camp sẽ được học tập trong môi trường tiếng Anh, kỹ năng sống và hoạt động ngoại khóa. Cuối khóa học các bé sẽ viết các bài hoạt động mùa hè, được nhận giấy chứng nhận hoạt động tình nguyện viên và Chứng chỉ tốt nghiệp khóa học Camp này. Ngoài ra, các bé còn có nhật ký học tập và hoạt động, báo cáo đánh giá học tập từ trường.

Đội ngũ giáo viên: gồm đội ngũ giáo viên người Philippines và người bản ngữ với trình độ chuyên môn cao (có bằng TESOL hoặc bằng cấp tương đương cùng bằng chuẩn về phát âm tiếng Anh) có kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em ít nhất 2 năm.

2. HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA, DU LỊCH, VUI CHƠI

Các hoạt động ngoại khóa được thiết kế khoa học nhằm tạo nên sự năng động, tự tin và bồi đắp óc sáng tạo cho các em như du lịch Cebu, dạo chơi SM Mall, câu cá, Plantation Bay, Chùa Đạo giáo/ trại nuôi cá sấu, Marine Sports, Edge Coaster, Massage/ mua sắm, Tiệc/ tiệc sinh nhật, thể thao (Bơi lội, bóng bàn, cầu lông, nhảy dây...), các lớp tăng cường kỹ năng sống cho học sinh. Các em còn có lớp học văn hóa lịch sử vui nhộn vào buổi tối cùng các lớp học thể thao vào cuối buổi chiều các ngày.

CIA English Summer Camp 2016 vui choi
CIA English Summer Camp 2016 hoat dong
Để các em có được một mùa hè sôi động, hấp dẫn CIA Camp còn thiết kế các hoạt động thú vị như câu cá, nghệ thuật tạo hình bóng bay, trò chơi trí tuệ, khéo tay hay làm, các trò chơi thể thao trong nhà… hay khám phá các nền văn hóa độc đáo với các chuyến đi thăm quan thành phố, ngôi nhà cổ nhất tại Cebu, các di tích lịch sử thành trì… các hoạt động du lịch tại các hoàn đảo của Philippines, bãi biển trải dài với những hàng dừa và cát trẳng, leo núi và các hoạt động thể thao… Các chương trình hoạt động được sắp xếp xen kẽ trong thời khóa biểu giúp các bé đạt được những hiệu quả học tập, vui chơi tốt nhất. Hoạt động ngoài trời: Bắn cung, câu cá, các hoạt động dưới nước, cưỡi ngựa, các hoạt động trên núi, bơi lội, giao lưu văn hóa cộng đồng, làm từ thiện, car, chèo thuyền, sở thú…
CIA English Summer Camp 2016 hoat dong

3. ĂN UỐNG, NGHỈ NGƠI VÀ SỨC KHỎE

Chất lượng bữa ăn và dinh dưỡng: CIA Camp luôn quan tâm hàng đầu đến chất lượng bữa ăn cho học sinh. Các bữa ăn được chính các đầu bếp ẩm thực thiết kế lên lịch và trực tiếp nấu. Các món ăn bao gồm món ăn Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… luôn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn thực phẩm. Ngoài bữa ăn chính ra các bé còn có các bữa ăn phụ vào buổi chiều và tối với sữa chua, trái cây

CIA English Summer Camp 2016 giao luu


Việc ăn ở và nghỉ ngơi của các em được diễn ra tại Khu biệt thự khách sạn Crown Regency cao cấp tiêu chuẩn của Cebu. Một phòng từ 2 – 4 em, cứ 2-3 bé sẽ có 1 giáo viên kèm theo 24/24 và quản lý ở cùng với các em (thông thường cứ 9 em có 1 quản lý).
CIA English Summer Camp 2016 phong o khach san


Các hoạt động chăm sóc sức khỏe của CIA Camp luôn đảm bảo an toàn và đủ sức khỏe cho các em. Cứ 2-4 bé lại có một giáo viên người Philippines ở cùng và quản lý các em 24/7. Ngoài ra, CIA còn mở các lớp hướng dẫn chăm sóc các em dành cho giáo viên trước khi khóa học diễn ra. Tại CIA Camp luôn có mặt thường trực của y tá và đến thăm định kỳ của bác sĩ nhằm luôn đảm bảo bảo vệ an toàn sức khỏe cho các em mọi lúc, mọi nơi.
4. KHAI GIẢNG, HỌC PHÍ, ĐĂNG KÝ, ĐƯA ĐÓN CÁC BÉ
  • Khóa học CIA English Summer Camp sẽ chính thức khai giảng tại trường CIA vào 2 đợt và kết thúc vào ngày 30/7/2016:
* Đợt 1 (học viên tham gia 4 tuần hoặc 8 tuần): ngày 05/06/2016
* Đợt 2 (học viên tham gia 4 tuần): ngày 3/7/2016
  • Học phí: 2.600 USD/ 4tuần, đã bao gồm toàn bộ chi phí tại Philippines như học phí học tập tiếng Anh, ăn ở tại khách sạn ký túc xá, hoạt động vui chơi ngoại khóa, dịch vụ phòng, y tế, chăm sóc sức khỏe, tài liệu học tập, thuế tại sân bay…
* Phí trên chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi, ưu đãi hỗ trợ từ MICE và 75 USD thủ tục nhượng quyền CIA đưa đón bé của gia đình WAG (phí này sẽ được chi trả tại hải quan nhập cảnh Philippines dành cho bé dưới 15 tuổi)
  • Ưu đãi, Hỗ trợ từ MICE: MICE Khuyen mai CIA English Summer Camp 2016
Nhằm hỗ trợ các bé có điều kiện hơn để học tập tiếng Anh hiệu quả và trải nghiệm một mùa hè 2016 đầy ý nghĩa tại Philippines, MICE hỗ trợ ngay cho các bé đăng ký như sau:
  • Đăng ký trước 29/2/2016: Tặng 150 USD và 75 USD phí ủy quyền giám hộ.
  • Đăng ký trước 31/3/2016: Tặng 150 USD học phí.
  • Đăng ký trước 7/5/2016: Tặng 75 USD phí ủy quyền giám hộ.
* Đặc biệt: giảm ngay thêm 50 USD cho mỗi bé nếu đăng ký theo nhóm 2 bé trở lên.
      Đưa đón các bé: các bé và gia đình sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin và tập hợp các bé lại, đại diện quản lý Việt Nam của CIA sẽ về Việt Nam đón các bé sang đến trường và đưa các bé về nước khi hoàn thành khóa học. Nếu khóa học có dưới 5 bé tham gia 8 tuần thì phụ huynh phụ thu 100 USD phí hỗ trợ đưa bé về lại Việt Nam.

      Đăng ký: vui lòng liên hệ với MICE để được hỗ trợ thông tin cụ thể và đăng ký tham gia trại hè.

      dang-ky-ngay-khoa-trai-he-tieng-anh
        Hoặc điền vào form đăng ký trực tiếp.
          Tải nội dung brochure CIA ENGLISH SUMMER CAMP 2016
          MICE_download

          SHARE

          hoaduy

          • Image
          • Image
          • Image
          • Image
          • Image

          0 nhận xét:

          Đăng nhận xét