Monol: chỉ 7 USD/ giờ học tiếng Anh đã bao gồm học phí, ktx, ăn uống, lưu trú… Rẻ nhất Philippines và rẻ hơn học tại VN

Để đáp ứng nhu cầu học viên, các trường đào tạo tiếng Anh tại Philippines đã và đang không ngừng nỗ lực để cải tiến chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, thời khóa biểu nhằm giúp học viên đạt được mục tiêu tiếng Anh.

Do vậy, việc học tiếng Anh tại Philippines không còn quá xa lại với người Việt Nam nữa. Trong hơn 1 năm trở lại đây, lượng du học sinh đến với Philippines để học tiếng Anh ngày càng tăng cao vì chất lượng đào tạo, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí, môi trường tiếng Anh 24/7 thân thiện, gần gũi.



Trong số đó, vừa qua, Trường Anh ngữ Monol luôn mang đến sự đột phá bằng việc đưa ra chương trình tiếng Anh khóa Regular ESL/ Intensive Speaking ESL mỗi ngày 9 lớp học (trong đó có 4 lớp học 1:1), ký túc xá phòng 6 người thoải mái với đầy đủ trang thiết bị sinh hoạt và đã bao gồm ăn uống, dịch vụ khác (dọn phòng, giặt giũ, gym, thể thao, xông hơi…) rẻ nhất Philippines. Tuy giá rẻ bất ngờ nhưng phòng ở vẫn đảm bảo sang trọng, đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cần thiết cho nghỉ ngơi, thư giãn và học tập.

Do vậy, chi phí trọn gói học tập trong tháng đầu tiên như sau:

Nội dung
Chi phí (USD)
Lệ phí nhập học
100
Học phí khóa ESL
680
Ký túc xá phòng 6 người
310
Đón tại sân bay
50
Phí lưu trú: 7.900 peso
(SSP, sách, điện, nước…)
160
Tổng cộng
1.300 USD
Số lớp học/ 4 tuần
(9 lớp/ ngày x 5 ngày/ tuần x 4 tuần)
180 giờ học
Phí trung bình mỗi lớp học (trọn gói)
7.2 USD/ giờ học
 
Và chỉ cần đăng ký học trong năm 2015 này (thời gian nhập học bất kỳ), học viên còn được giảm thêm 10% học phí + ký túc xá nữa, mời bạn xem thêm link bài bên dưới:
Và thông tin hỗ trợ học bổng từ MICE cũng được áp dụng:
Như vậy nếu bạn muốn học tập tiếng Anh và tiết kiệm chi phí nhất, khóa Regular ESL/ khóa Intensive Speaking ESL kết hợp với phòng 6 người này là giải pháp không thể bỏ qua được. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch lên đường sang Philippines để học tiếng Anh để mở cánh cửa tương lai trở thành công dân toàn cầu nào!
dang-ky-ngay-khoa-trai-he-tieng-anh
Baguio
Thành phố cao nguyên sương mù Baguio như Đà Lạt của Philippines

Brochure về Trường Anh ngữ Monol


SHARE

hoaduy

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét