Catherine - SME Capital rất thoải mái, mọi người siêu thân thiện và hoà đồng

Đây là lần thứ 2 tôi học tại SME, lần đầu đối với tôi mọi thứ đều hoàn toàn xa lạ, tôi không hề biết nói chỉ có thể nói được 1,2 gọi là thôi :)) Lần thứ 2 tôi quay trở lại và tôi học ESL 2 nhưng ít hôm nữa tôi sẽ chuyển sang IELTS :)) Lần đầu thì chẳng có gì thú vị rồi vì tôi không được ra ngoài nhưng lần này lại đặc sắc hơn nhiều.


SME Capital 
Học viên quốc tế rất thân thiện và hòa đồng

Khi tôi quay trở lại mọi thứ vẫn vậy từ bảo vệ cho đến giáo viên và mọi người đa phần đều nhớ rõ tên tôi. Đây là lần đầu tôi được nhìn thấy giáo viên và mọi người thân thiện lại còn tốt bụng như vậy đó, có lần tôi bị bệnh mọi người đều hỏi thăm và bảo vệ, còn dặn dò tôi hãy xuống bác sĩ khám bệnh. Bạn chung phòng tôi thì cực kì dễ thương. Chúng tôi cùng nhau đi ăn, cùng nhau đi mua sắm, massage và còn đắp mặt nạ cùng nhau nữa. Khoản thời gian ở đây tôi được tiếp xúc với rất nhiều nước trên thế giới như: Nhật, Hàn, Đài Loan, Trung Quốc, Nga, Mông Cổ, Thái Lan…. Cuộc sống ở Capital đối với tôi rất thoải mái mọi người siêu thân thiện và hoà đồng. Đặc biệt có rất nhiều gái đẹp nữa :))

Học viên Việt Nam tại SME Capital 
Học viên Việt Nam tại SME Capita

Tôi chọn học ở Capital vì ở đây giờ giấc thoải mái nhất trong 3 cơ sở và xung quanh đông người nữa, bữa sáng ở Capital là ngon nhất và ở đây còn có phòng tự nấu ăn nữa nên nấu đồ ăn cũng dễ hơn, đỡ mắc công đi lại. Xung quanh có rất nhiều quán ăn ngon mà giá ok nữa không cần phải đi lên cái Mall hay đi xa cực tiện lợi, ở Capital không có được nhiều người Việt Nam như các cơ sở khác nhưng mọi người rất hoà đồng và tốt bụng, thường cùng nhau ăn cơm và đi chơi cùng nhau. Đây là tuần cuối ở lại Capital nhưng tôi thật sự rất thích giáo viên và bảo vệ ở đây nhưng tôi cũng muốn trải nghiệm môi trường mới. Tôi mong cơ sở mới cũng sẽ tốt được như Capital và có dịp tôi sẽ về Capital để thăm mọi người và con chó Cookie nữa. Love you!

SHARE

hoaduy

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét