Trại hè du học tiếng Anh tại trường Anh ngữ SME (Summer Camp) hè 2016, Philippines


Cơ hội học tập tiếng Anh và kỹ năng cho trẻ tại môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp, cơ hội để bé tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích sau các giờ học tiếng Anh bổ ích, vui tươi, thú vị cùng mức chi phí vô cùng hấp dẫn. Chào mừng các bé và quý phụ huynh đến với trại hè SME Summer Camp 2016 tại Philippines.


Khuôn viên Trường SME nơi tổ chức trại hè cho bé, TP Tarlac 
Khuôn viên Trường SME nơi tổ chức trại hè cho bé, tại Thành phố Tarlac, Philippines


Trại hè tiếng Anh dành cho trẻ từ 6 đến 16 tuổi của Trường SME được tổ chức trong môi trường quốc tế tại thành phố Tarlac (cách thủ đô Manila 2.5 giờ ô tô) với khuôn viên tươi xanh, rộng rãi thoải mái cho các bé học tập, sinh hoạt, vui chơi và tham gia các hoạt động. Chất lượng giảng dạy tiếng Anh của Trường SME đã được nhiều tổ chức giáo dục uy tín quốc tế hợp tác và công nhận như Hội Đồng Anh tại Philippines (British Council, Philippines), Tổ chức đào tạo và tổ chức thi TOEIC, TOEFL là ETS, Chương trình đào tạo và giảng dạy Cambridge ESOL…

Học sinh Việt Nam tham gia trại hè tại SME năm 2015 
Học sinh Việt Nam tham gia trại hè tại SME năm 2015

Trại hè SME Summer Camp 2016 có gì hấp dẫn, thu hút bé?

Tại thành phố Tarlac, môi trường xanh, yên bình với người dân Philippines hiền hậu, vui vẻ và hòa đồng. Đây là cơ sở chuyên phục vụ các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em từ khắp nơi trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thailand, Indonesia, Malaysia, Việt Nam…

Phụ huynh hoàn toàn yên tâm về môi trường học tập và môi trường sử dụng tiếng Anh suốt thời gian 24/7 với sự chăm sóc tận tụy của thầy cô giáo, hệ thống dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ học tập, hoạt động vui chơi, các hoạt động ngoại khóa sôi động đều được tổ chức và lên kế hoạch chi tiết, cẩn thận.

 Hoạt động cưỡi ngựa tại trại hè tiếng Anh 
Hoạt động cưỡi ngựa tại trại hè tiếng Anh

Lợi ích khi tham gia trại hè SMEAG:
  • Cải thiện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống của các em, độc lập tự tin hơn.
  • Nâng cao khả năng nghe, nói, phản xạ tiếng Anh trong môi trường quốc tế chỉ sử dụng tiếng Anh
  • Giao lưu văn hóa, trải nghiệm cuộc sống mới cùng bạn bè quốc tế
  • Giúp bé thực sự thư giãn và vui chơi bổ ích trong dịp hè 2016
Lý do phụ huynh nên chọn du học hè tại SMEAG, Philippines cho bé
Trường Anh Ngữ SME là trường lớn nhất Philippines chuyên đào tạo và giảng dạy tiếng Anh với 3 cơ sở tại Cebu là Classic (khóa ESL, IELTS và GAC chuyển tiếp đại học), Sparta (ESL và Cambridge ESOL) và Capital (ESL, TOEIC, TOEFL và Business English). Riêng cơ sở SME International School tại thành phố Tarlac chuyên dành cho các khóa học trẻ em và chương trình hè, Đông và Thu của các nước.

Trai he Su hoc tieng Anh SME English Summer Camp 2016

Đặc trưng của trại hè SME English Summer Camp: Lớp học được thiết kế chuyên sâu, hiệu quả và môi trường nói tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ (chuẩn nhất so với các nước nói tiếng Anh ở Châu Á). Khóa học sẽ tập trung luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết. Thời gian học và hoạt động liên tục cả ngày vui tươi, thư giãn, du lịch, khám phá nhưng không căng thẳng, áp lực để tạo không khí thoải mái cho bé. Khác với các chương trình du học hè ở các nước khác là các bé có một nửa thời gian học tiếng Anh, còn lại là đi chơi, du lịch.

Các em sẽ được thỏa sức tham gia vào những hoạt động ngoài trời, những chuyến dã ngoại cuối tuần như: công viên nước với nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn thú vị như đua thuyền, chơi leo núi wall climbing, lướt ván, đi cầu treo và đua thuyền chuối, khám phá thêm nhiều trải nghiệm tại resort như thư giãn tại bể bơi nhân tạo và các eo biển quanh khu nghỉ dưỡng.

Học viên nhí nào nên tham gia trại hè SME Summer Camp 2016?

Các bé Việt Nam ở mọi trình độ tiếng Anh, có độ tuổi từ 6 đến 16 tuổi được khuyến khích tham gia trại hè 2016 để cùng tham gia hoạt động, vui chơi, học tập với các bé đến từ các quốc gia khác trong môi trường quốc tế để tạo mối quan hệ, gắn kết trong và sau khi kết thúc trại hè.

Thời gian, địa điểm, chi phí diễn ra SME Summer Camp 2016
  • Thời gian: 4 tuần từ ngày 5/6 đến 2/7/2016 học tiếng Anh và vui chơi, hoạt động thư giãn trong dịp hè.
  • Địa điểm: Trường SME International School, thành phố Tarlac, Philippines (Cách sân bay Manila 2.5 giờ ô tô).
  • Chi phí: 2.600 USD (Đã bao gồm học phí, chi phí ăn, ở, đi lại tham quan trong lịch trình của trại hè, phí hành chính, Giấy phép học tập… chưa bao gồm vé máy bay, phí bảo hiểm và phí sinh hoạt cá nhân).
  • Ưu đãi, Hỗ trợ từ MICE: MICE Khuyen mai CIA English Summer Camp 2016
Nhằm hỗ trợ các bé có điều kiện hơn để học tập tiếng Anh hiệu quả và trải nghiệm một mùa hè 2016 đầy ý nghĩa tại Philippines, MICE hỗ trợ ngay cho các bé đăng ký như sau:
  • Đăng ký trước 29/2/2016: Tặng vé máy bay khứ hồi.
  • Đăng ký trước 31/3/2016: Tặng phí bảo hiểm và 75 USD phí ủy quyền giám hộ.
  • Đăng ký trước 7/5/2016: Tặng 75 USD phí ủy quyền giám hộ.
* Đặc biệt: giảm ngay thêm 50 USD cho mỗi bé nếu đăng ký theo nhóm 2 bé trở lên.

Đón đưa các bé từ Việt Nam đến trường và ngược lại:

Các bé và gia đình sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin và tập hợp các bé lại, đại diện quản lý Việt Nam của SME sẽ về Việt Nam đón các bé sang đến trường và đưa các bé về nước khi hoàn thành khóa học.

Nội dung đào tạo tiếng Anh tại trại hè SME, Philippines:
  • Mỗi ngày, bé sẽ được tham gia 8 lớp học tiếng Anh chính gồm 2 lớp theo mô hình 1:1 (1 giáo viên – 1 học sinh), 3 lớp 1:4 (1 giáo viên – 4 học sinh), 2 lớp 1:8 (1 giáo viên – 8 học sinh) nhằm cải thiện đầy đủ kỹ năng nói và xây dựng sự tự tin cho các em. Tại các lớp học, các bé sẽ được trang bị sách, tài liệu chuyên sâu các kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết, Phản xạ, Từ vựng, Ngữ âm và Ngữ pháp.
  • Ngoài ra, các em sẽ có 3 bài kiểm tra giúp các em thể hiện khả năng giao tiếp cũng như xử lý tình huống hàng ngày. Điểm của mỗi bài thi sẽ được tích lũy theo từng tuần nhằm theo dõi sự tiến bộ của các em để giáo viên điều chỉnh chương trình, phương pháp cho phù hợp.
Thời khóa biểu của trại hè SME Summer Camp 2016

Trai he Su hoc tieng Anh SME English Summer Camp 2016 2

Đăng ký tham gia Trại hè du học tiếng Anh tại SME:

Quý phụ huynh và  các bé vui lòng liên hệ với MICE để được hỗ trợ thông tin cụ thể và đăng ký tham gia trại hè.

dang-ky-ngay-khoa-trai-he-tieng-anh

SHARE

hoaduy

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét