Học viên từ MICE - Thanh Thúy: Đến CIA là đến ngôi nhà mơ ước

Thoáng đó đã 7 tuần tôi đã chung sống và học tập dưới môi trường với nhiều quốc gia khác nhau. Ngày đầu tiên đến đây tôi vô cùng bỡ ngỡ, căng thẳng và ngại giao tiếp với người khác hơn nữa là tôi chưa bao giờ xa gia đình để đến một đất nước mới với mọi thứ hoàn toàn xa lạ. Đó là một thử thách và một trải nghiệm lớn của cuộc đời tôi.
Thanh Thuy- Truong CIA
Thanh Thúy (trái) cùng Kiều Hoa (nữ áo trắng) và Hương Ly (nữa áo Hoa) học viên từ MICE tại Trường Anh ngữ CIA

Đến với CIA tôi học được nhiều thứ nào là quy luật nghiêm khắc trong thời gian học tập nhưng đó là điều kiện tốt để tôi hoàn thiện bản thân tốt hơn; nào là sinh hoạt, ăn uống tại CIA. Mọi người ở đây cực kỳ hòa đồng, vui tính, nhờ vậy tôi đã thích nghi rất nhanh. Trước khi đến đây tôi dự định chỉ học tại CIA 5 tuần và sẽ qua Singapore học tiếp nhưng chỉ sau 3 tuần tôi cảm nhận được rằng môi trường giao tiếp tại CIA khá tốt thì tại sao phải chuyển sang nơi khác học với mức phí cao hơn nhiều? Và cuối cùng tôi đã gia hạn học tiếp tại CIA thêm 3 tháng nhưng hiện tại suy nghĩ của tôi vẫn muốn ở lại CIA học tiếp để hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất và đạt được mục tiêu đã đề ra ban đầu.
Thanh Thuy- Truong CIA 1
Thanh Thúy cùng bạn bè quốc tế trong chuyến đi du lịch cuối tuần
Ở đây, tôi cũng đã làm quen và được đi du lịch nhiều nơi tại Cebu cùng với các bạn học viên như Korean, Janpanese, Taiwanese... Chúng tôi đã trải nghiệm cuộc sống tại đây và xem nhau như anh chị em. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành, hiểu biết hơn rất nhiều khi sống xa nhà mà không có ba mẹ hay anh chị bên cạnh. Để có sự tự tin, mạnh dạn trong suy nghĩ và quyết định của mình, tôi đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều và cũng nhờ vào sự nhiệt tình hướng dẫn tận tình của chị Quản lý người Việt, sự giảng dạy của giáo viên và sự hòa đồng của học viên, để mỗi chúng tôi có thể gần gũi và có khoảng thời gian vui vẻ mà không thể nào quên.


Thanh Thuy- Truong CIA 2
Thanh Thúy cùng các bạn học viên với Quản lý Việt Nam, Lâm Thị Thùy (bìa phải hàng đầu)
Với tôi CIA không chỉ là môi trường tiếng Anh mà còn là gia đình mang đến cho tôi nhiều kỉ niệm đẹp, nhiều khoảnh khắc mà không ở đâu có được. Vì mọi người ở đây từ Quản lý đến một anh bảovệ hay anh chị dọn vệ sinh đều khá niềm nở, tốt bụng, thân thiện, giúp đỡ chúng tôi trong mọi hoàn cảnh. Đến với CIA là đến ngôi nhà mơ ước và bạn sẽ đạt được những mong muốn đã đề ra.
Cảm ơn các bạn đã lắng nghe :)
SHARE

hoaduy

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét